Trang chủ  
  Sơ đồ Website  
  Diễn đàn  
  Liên hệ  
 
Tiếng Việt | English
 
Danh mục
Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức - Sự kiện
Hệ thống văn bản
Hướng dẫn thủ tục
Hoạt động - Tổ chức
Đăng ký ĐĐBĐ Trực tuyến
Hỏi - Đáp Online
Thư viện ảnh
Diễn đàn Nội bộ
Góp ý - Liên hệ
Tìm kiếm
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá
Chứng khoán
Liên kết Website
Thống kê truy cập
16.708.793
Trung tâm Đo đạc bản đồ thông báo về việc tuyển dụng viên chức năm 2020 | Tin hoạt động tháng 3/2019 | Tin hoạt động của Chi đoàn | Quản lý nhà, đất phục vụ hoạt động đối ngoại | Ban hành Thông tư liên tịch quy định việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất
Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới
Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới Ngày 12/11, thông tin chính thức từ Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định Vịnh Hạ Long của Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn bảy kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới do tổ chức New Open World phát động từ bốn năm qua.

Vào lúc 7 giờ 7 phút giờ GMT ngày 11/11 tức 2 giờ 7 phút ngày 12/11 tại Việt Nam, tổ chức New Open World đã bước đầu tổng kết và công bố kết quả bảy ứng cử viên được bầu chọn nhiều nhất toàn cầu qua Internet và tin nhắn điện thoại di động để trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Trong thư chúc mừng của tổ chức này có đoạn viết: “Hôm nay chúng tôi thông báo kết quả tạm thời vòng một cuộc bầu chọn bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới. Bảy ứng cử viên được chọn qua hàng trăm triệu phiếu bầu trên toàn thế giới là: Rừng Amazon, Vịnh Hạ Long, Thác Iguaza, Đảo Jeju, Công viên Komodo, Sông ngầm Puerto Princesa, Núi Bàn." Đúng như dự kiến ngày 11/11, vào lúc 11 giờ 11 phút (giờ GMT tức 1 giờ 11phút giờ Việt Nam), Tổ chức N7W đã chính thức kết thúc tất cả các hình thức bầu chọn và chính thức xác nhận tin này trên website New7Wonders.com. Tính từ đó, tất cả các phiếu bầu qua điện thoại cũng sẽ không được tính.

Bộ phận kỹ thuật sẽ tính toán tổng kết phiếu bầu các hình thức đến 19 giờ 7 phút (giờ GMT) tại trụ sở của Tổ chức New Open World tại Zurich, Thụy Sĩ, kết quả bước đầu này đã được công bố qua website www.new7wonders.com. Vì đây là kết quả tính toán sơ bộ bước đầu nên tổ chức sẽ chỉ công bố trong nội bộ mà không có lễ thông báo tới báo chí, sau đó đưa tin tại Phòng Thông tin của Tổ chức New Open World (NEWS ROOM). Các kết quả bước đầu còn phải qua một cuộc kiểm toán bởi các công ty độc lập trước khi số phiếu chính thức được tính. Thời gian tối đa là ba tháng.

Trong những tuần tiếp theo, bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới sẽ tổ chức Lễ đón nhận chính thức danh hiệu. Đây sẽ là một sự kiện trọng đại bao gồm nghi lễ đón nhận Bằng công nhận bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới chính thức do Chủ tịch sáng lập Bernard Weber trao tặng.

Để chúc mừng Vịnh Hạ Long và chúc mừng chặng đường bốn năm qua của công tác quảng bá và vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trong và ngoài nước, vào 19 giờ 30 ngày 12/11 tại Quảng trường Cách Mạng tháng 8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chương trình “Đêm Dạ hội chào mừng bốn năm cuộc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới.”

Đêm hội sẽ là dịp đánh giá, nhìn lại chặng đường bốn năm qua và tri ân đối với sự hưởng ứng, ủng hộ của cả nước và bạn bè quốc tế đối với Vịnh Hạ Long. Chương trình có sự tham gia đông đảo của học sinh, sinh viên và người dân Thủ đô và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Nguồn: monre.gov.vn




Video Clip
Tin mới
 

Công đoàn Trung tâm Đo đạc Bản đồ tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2014-2019

Hỗ trợ trực tuyến



Thư viện ảnh
Quảng cáo
 
 

©Copyright 2008 dodacbando.gov.vn, all rights reserved. Thiết kế web bởi 4PSoft
Trung tâm đo đạc Bản Đồ - 38H Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 38.414.961- Fax: (08) 35.512.388
Email: trungtam@dodacbando.gov.vn

may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the