Trang chủ  
  Sơ đồ Website  
  Diễn đàn  
  Liên hệ  
 
Tiếng Việt | English
 
Danh mục
Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức - Sự kiện
Hệ thống văn bản
Hướng dẫn thủ tục
Hoạt động - Tổ chức
Đăng ký ĐĐBĐ Trực tuyến
Hỏi - Đáp Online
Thư viện ảnh
Diễn đàn Nội bộ
Góp ý - Liên hệ
Tìm kiếm
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá
Chứng khoán
Liên kết Website
Thống kê truy cập
16.676.480
Trung tâm Đo đạc bản đồ thông báo về việc tuyển dụng viên chức năm 2020 | Tin hoạt động tháng 3/2019 | Tin hoạt động của Chi đoàn | Quản lý nhà, đất phục vụ hoạt động đối ngoại | Ban hành Thông tư liên tịch quy định việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất
Chủ tịch nước ký lệnh công bố Hiến pháp
Chủ tịch nước ký lệnh công bố Hiến phápSáng 8/12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký lệnh công bố Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Nghị quyết quy định một số điểm thi hành Hiến pháp, theo tin từ TTXVN.

Trước đó, vào ngày 2/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban sửa đổi Hiến pháp 1992 cũng đã ký chứng thực Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội Việt Nam sửa đổi vừa được Quốc hội khóa 13 thông qua ngày 28/11/2013.

Theo Nghị quyết quy định một số điểm thi hành Hiến pháp (sửa đổi) thì Hiến pháp có hiệu lực từ ngày 1/1/2014 và được công bố chậm nhất là mười lăm ngày, kể từ ngày thông qua. 

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Quốc hội thứ sáu, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói, việc thông qua Hiến pháp với số phiếu tán thành gần như tuyệt đối là thành công nổi bật của kỳ họp. Theo Tổng bí thư, Hiến pháp đọc thoáng qua thì thấy bình thường, nhưng nghiên cứu kỹ thì thấy rất sâu xa. Có những điều tưởng như là không sửa nhưng thực ra là sửa rất quan trọng. Ví dụ như điều 4 đã nói rõ hơn rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động, của cả dân tộc Việt Nam.

“Điều rất mới là đảng chịu sự giám sát của nhân dân và chịu trách nhiệm trước nhân dân về những quyết định của mình”, Tổng bí thư nêu rõ.

Phát biểu bế mạc kỳ họp thứ sáu vừa qua, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng đã nhấn mạnh Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (sửa đổi) thể hiện niềm tin, ý chí, nguyện vọng của tuyệt đại đa số nhân dân với Đảng. Đây là bản Hiến pháp của thời kỳ đổi mới toàn diện, đồng bộ về kinh tế và chính trị, đáp ứng yêu cầu của công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước và hội nhập quốc tế trong thời kỳ mới.

 

Nguồn: VnEconomy.vn




Video Clip
Tin mới
 

Công đoàn Trung tâm Đo đạc Bản đồ tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2014-2019

Hỗ trợ trực tuyến



Thư viện ảnh
Quảng cáo
 
 

©Copyright 2008 dodacbando.gov.vn, all rights reserved. Thiết kế web bởi 4PSoft
Trung tâm đo đạc Bản Đồ - 38H Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 38.414.961- Fax: (08) 35.512.388
Email: trungtam@dodacbando.gov.vn

may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the